การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Integrity and transparency Assessment: ITA)ITA 2564

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Integrity and transparency Assessment: ITA)ITA 2564

1 ก.พ. 2021 09:00:00 Integrity and Transparency Assessment (ITA) อบต.โนนรัง 164

ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
 

▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

  ★ ข้อมูลพื้นฐาน

1. โครงสร้างหน่วยงาน

2. ข้อมูลผู้บริหาร

3. อำนาจหน้าที่

4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

    - วิสัยทัศน์ และพันธกิจ

    - ยุทธศาสตร์

5. ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน

6. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง

    พรบ./พรก.

    ระเบียบกระทรวงมหาดไทย

    ระเบียบปฏิบัติอื่นๆ

    ประกาศ

    เทศบัญญัติ/ข้อบัญญัติ

    อื่นๆ
 

ข่าวประชาสัมพันธ์

7. ข่าวประชาสัมพันธ์


★การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

8. Q&A

9. Social Network

    - Facebook

    - Twitter

    - Instagram

    - Line
 

▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

★ แผนดำเนินงาน

10. แผนดำเนินงานประจำปี

11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน

12. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

การปฏิบัติงาน

13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

 
★ การให้บริการ

14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

16. รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

17. E-Service
 

▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ

★ แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี

19. รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน

20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 

★ แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

21. แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ

22. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ

       - ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง

       - ผลการจัดซื้อจัดจ้าง

23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)

24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)

 

▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

★ การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

 

▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

★ การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต

31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
 

★ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

       - แบบสอบถามความพึงพอใจ

       - เว็บบอร์ด

       - สายตรงนายก

33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

      - กิจการสภา
 


▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀


ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
 

▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

★ เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 

★ การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี

37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
 

★ การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 

★ แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

39. แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี

40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน

41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
 

▶ ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

★ มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

42. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ

43. มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม

44. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง

45. มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

46. มาตรการป้องกันการรับสินบน

47. มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม

48. มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ



TOP